RSS

Bài tập đẩy lùi hội chứng ống cổ tay

27 Th4
Bài tập đẩy lùi hội chứng ống cổ tay

Hàng ngày dân văn phòng chúng ta sử dụng phần lớn thời gian ngồi trước màn hình máy tính để làm việc và giải trí, thậm chí ngay cả buổi tối về nhà nhiều người cũng chẳng thoát ly được khỏi máy tính. Hoạt động kéo dài với bàn phím và chuột máy tính sẽ dẫn đến tình trạng căng cơ và tê mỏi, đặc biệt là phần cánh tay và cổ tay mà người ta thường gọi là hội chứng ống cổ tay

Nguy cơ mắc hội chứng ống cổ tay của dân văn phòng ở Việt Nam đang ở mức cao. Một phần do đặc thù công việc phải làm việc thời gian dài bên máy tính, cộng với thói quen lười vận động, không có thói quen tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý. Để giảm thiểu và ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh của hội chứng ống cổ tay ở dân văn phòng, giúp những giờ làm việc tại công sở luôn thoải mái, bạn hãy lưu ý tới những lời khuyên và gợi ý dưới đây

.Hội chứng ống cổ tay

Advertisements
 
Để lại phản hồi

Posted by on Tháng Tư 27, 2016 in Kiến thức

 

Nhãn:

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: